วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เครื่องมือสำคัญสำหรับใช้กับธุรกิจของคุณ

เครื่องมือสำคัญ

ยินดีต้อนรับคุณอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญ ที่นี่ทำสิ่งดีๆโดยการแบ่งปันบทความแก่ผู้ตั้งใจจริงเสมอ..

1. Website หรือ Blog

เว็บไซต์ หรือ บล็อก นั้นเป็นเครื่องมือที่จะช่วยทำงานแทนเราได้เป็นอย่างดี… ในการให้ข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับบริษัทที่เราร่วมทำธุรกิจอยู่… โดยที่จัดสร้างขึ้นมาแค่ครั้งเดียว… แต่สามารถทำงานให้เราได้ 24 ชั่วโมง/วัน… 7 วัน/สัปดาห์… 52 สัปดาห์/1ปี… โดยไม่มีวันหยุด ถ้าเราไม่ไปสั่งให้มันหยุดทำงาน

2. Capture Page

Capture Page คือหน้าเว็บไซต์ที่เราสร้างไว้… เพื่อทำการป้องกันไม่ให้ผู้มุ่งหวังเข้าถึงข้อมูลที่เราต้องการสื่อสารที่แท้จริงของเราก่อน… โดยเขาจะต้องแลกกับการดูข้อมูลของเราด้วยการให้ข้อมูลส่วนตัวของเขา เช่น ชื่อ นามสกุล อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ ในช่องว่างที่เราเตรียมไว้ให้เขากรอกข้อมูล

ซึ่งเว็บไซต์ หรือ blog ส่วนมากที่ถูกสร้างขึ้นมามากกว่า 80% ในโลกธุรกิจเครือข่าย MLM นั้น เป็นแบบ ” มือสมัครเล่น (Newbie Or Amateur) “ ที่ไม่รู้กระทั่งขั้นตอนที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งในการสร้างธุรกิจออนไลน์ ว่าจำเป็นจะต้องมี Capture Page ก่อนที่จะให้คนเข้ามาดูข้อมูลของเรา

3. Autoresponder

Autoresponder คือ เครื่องมือที่สำคัญอย่างมากในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวัง… ซึ่งเราใช้ Autoresponder นี้ในการส่งอีเมล์ถึงผู้มุ่งหวัง โดยการทำการติดตั้งข้อความไว้ล่วงหน้าก่อน… และให้ระบบ Autoresponder นี้… ส่งข้อความที่เราได้จัดเตรียมไว้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้เราแบบ อัตโนมัติ…

โดยเมื่อมีคนกรอกข้อมูลเข้ามาในหน้า Capture Page ของเราเพื่อที่จะต้องการดูข้อมูลในหน้าถัดไป… ระบบของ Autoresponder นี้ ก็จะทำงานตามที่เราได้ตั้งไว้ก่อนล่วงหน้าว่าจะให้ส่งอีเมล์ออกไปทันทีหรือจากนี้กี่วัน… กี่ข้อความก็ได้… โดยไม่จำกัดจำนวนผู้มุ่งหวังที่กรอกเข้ามา

ค่าบริการรายเดือนถือว่าถูกมาก… เมื่อเทียบกับการที่คุณจะต้องเดินทางออกนอกบ้าน เพื่อไปสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนด้วยตัวเองทีละคนทีละคน และมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ควรจ่ายมากมายจิปาถะ ค่ารถ… ค่าโทรศัพท์… ค่าน้ำมัน… ค่าเสียเวลา… ฯลฯ

4. Domain Name

Domain Name คือ ชื่อของเว็บไซต์เรา… แค่นั้นเองครับ
เพื่อนำเสนอตัวตนของเรา ให้กับผู้มุ่งหวังมีความรู้สึกที่ดี และอยากรู้จักเรามากยิ่งขึ้น กับตัวอย่างการนำเสนอที่มีความแตกต่าง เช่น


5. Web Hosting


Web Hosting นั้น มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีไว้… เพราะเป็นเครืองมือที่ใช้เก็บข้อมูลของ Website หรือ Blog เพื่อใช้ในการทำหน้าที่แสดงผลข้อมูล….

เมื่อมีใครพิมพ์ชื่อ Domain Name ของเราขึ้นมา เช่น ถ้าคนต้องการเข้ามาดู Blog ของผม เขาก็แค่พิมพ์http://mylifemlm.blogspot.com/ ซึ่ง mylifemlm.blogspot.com นั้นคือชื่อ Domain Name และข้อมูลทั้งหมดของ mylifemlm.blogspot.com นั้นถูกเก็บไว้ที่ Web Hosting รอการเรียกดูจากผู้เข้าชม ถ้าไม่มี Web Hosting นี้ ก็ไม่สามารถเรียกดูข้อมูลขึ้นมาได้
กับเครื่องมือเหล่านี้หากทุกท่านเริ่มเรียนรู้และนำมาใช้ จะเกิดประโยชน์มหาศาลกับธุรกิจเป็นอย่างมาก อีกทั้งต้นทุนน้อยมาก เมื่อเทียบกับการที่หลายๆคนทำอยู่ เช่น ต้องเสียค่าโทรศัพท์ ลงโฆษณา ค่าเดินทาง ฯลฯ

การแบ่งปันความรู้ เป็นสิ่งประเสริฐ แชร์สิ่งดีๆกับเพื่อนคุณให้ได้รู้ความจริงนี้ต่อไปนะครับ

ยินดีต้อนรับทุกท่าน จากใจจริง

ยุทธศักดิ์ ยมศรีเคน (ยุทธ)
ผู้บริหารดูแล MylifeMLM Team

Tel. 081 949 3387
yuttmylife@gmail.com
mylifeteam.info@gmail.com

กรอกข้อมูลด้านล่างนี้ เพื่อเรียนรู้พื้นฐานของ Attraction Marketing เพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณให้นำหน้าคนอื่นไปหลายปีกับการสร้างโอกาสทางรายได้อย่างถูกวิธี และปลอดภัยที่สุด..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น