วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

7 เคล็ดลับที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้

สวัสดีครับทุกท่าน

เมื่อคุณอ่านบทความนี้จบ คุณจะเข้าใจเลยว่าทำไมคนทำธุรกิจเครือข่าย MLM ธุรกิจออนไลน์ งานเสริม รายได้เสริม มากมายจึงถูกทิ้งไว้ข้างหลังจากผู้ที่รู้เคล็ดลับนี้

การที่จะเราจะสร้างรายได้ในธุรกิจเครือข่ายให้เข้ากระเป๋าเราได้นั้น มันไม่ใช่เรื่องยากเกินไปเลยที่จะทำ… แต่ยังไงก็ตาม ถ้าคุณยังต้องดิ้นรนเพื่อที่จะเพิ่มอัตราความสำเร็จของคุณอยู่ มันก็อาจจะสร้างปัญหาน่ากังวลใจให้คุณได้เป็นอย่างมาก

คุณอาจจะกินไม่ได้ นอนไม่หลับ กังวลคิดถึงแต่เรื่องเงิน เรื่องเป้าหมาย เรื่องการทำยอด กระสับกระส่ายไปมา ท้อแท้เบื่อหน่าย ทั้งๆที่คุณมุ่งมั่นทำงานสร้างธุรกิจของคุณอย่างหนักในอดีตจนถึงขณะนี้ !

คุณคงเคยได้ยินคำว่า

“จงอย่าทำงานหนักอย่างเดียว แต่จงทำงานให้ฉลาดด้วย”

เป็นความจริงถ้าหากคุณเข้าใจ และรู้จักวิธีการ กับเคล็ดลับ 7 ขั้นตอนนี้

ขั้นตอนที่ 1 : นำเอาระบบอินเทอร์เนตมาปรับใช้กับระบบการขยายธุรกิจเครือข่าย

เมื่อคุณดำเนินการและจัดการธุรกิจของคุณในแบบออนไลน์ คุณกำลังจะได้รับพลังอำนาจที่เหนือกว่าคนอื่นๆ ในการดึงดูดและสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังได้ง่ายขึ้นและมากขึ้นแบบทวีคูณ รวมถึงระบบการติดตามผลแบบอัตโนมัตที่ติดตั้งครั้งเดียว ทำงานแทนคุณตลอดไป

ถ้าคุณยังไม่ได้ใช้อินเทอร์เนตในการขยายธุรกิจเครือข่าย MLM ของคุณ มันถึงเวลาแล้วครับที่จะต้องลงมือทำ เพราะว่าการขยายธุรกิจออนไลน์นั้น คุณสามารถที่จะดึงดูดผู้มุ่งหวังเข้ามาหาคุณโดยตรงได้เลย แทนที่คุณจะต้องวิ่งวุ่นออกไปหาเอาเองตามท้องถนน หรือ คนรู้จัก ให้เสียเวลา เกิดความเหน็ดเหนื่อยท้อแท้ จากรายจ่ายแฝงต่างๆ

ข้อดีอีกอย่างก็คือ ระบบการดึงดูดผู้มุ่งหวังและระบบการติดตามผลนั้นจะทำงานแบบอัตโนมัติให้กับคุณหรือที่เรียกว่า Hand-Free ทำให้คุณทำงานง่าย มีเวลาบริหารธุรกิจ ได้ผู้ร่วมทำธุรกิจที่มีคุณภาพ


ขั้นตอนที่ 2 : เปลี่ยนแปลงวิธีในการเข้าหากลุ่มผู้มุ่งหวังของคุณ

เมื่อคุณใช้อินเทอร์เน็ต คุณสามารถปรับแต่งรูปแบบวิธีในการเลือกผู้มุ่งหวังที่เป็นเป้าหมายของคุณได้

คุณจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ก่อนว่า อะไรคือสิ่งที่ผู้มุ่งหวังของคุณเขากำลังมองหาอยู่ ตัวอย่างเช่น วิธีการทำให้เขาประสบความสำเร็จใน MLM หรือ วิธีการสร้างระบบดึงดูดผู้มุ่งหวัง หรือแม้แต่การติดตั้งระบบ Email Marketing นั้นทำอย่างไร

ใช้เวลาค้นหาว่าผู้มุ่งหวังนั้น… ใช้เวลาในโลกออนไลน์ของพวกเขามากที่สุดที่ไหนเช่น Facebook Twitter หรือ Youtube และคุณต้องแน่ใจว่า คุณได้ทำการโฆษณาสิ่งที่คุณต้องการเสนอในพื้นที่ของเว็บไซต์เหล่านั้น


ขั้นตอนที่ 3 : มีการสื่อสารตอบรับกับผู้มุ่งหวังทันที

เมื่อผู้มุ่งหวังเข้ามาพบกับโฆษณาของคุณที่ได้ทำเตรียมรอเขาไว้แล้วนั้น อีเมล์และชื่อของเขาจะถูกเก็บข้อมูลเอาไว้ในระบบ Email Marketing ของเราผ่านทางหน้า Capture Page ระบบนี้จะทำการสื่อสารและติดตามผลเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวัง ทำให้ผู้มุ่งหวังนั้นสนใจในสิ่งที่เรานำเสนออยู่เสมอๆ คุณก็จะมีโอกาสที่จะนำเสนอโอกาสทางธุรกิจ เพื่อโน้มน้าวให้ผู้มุ่งหวังสนใจ หรือซื้อผลิตภัณฑ์ที่คุณนำเสนอ


ขั้นตอนที่ 4 : ใช้ความได้เปรียบของอินเทอร์เนตเป็นอาวุธสำคัญในการทำธุรกิจออนไลน์

หากคุณมุ่งมั่นที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างรวดเร็ว คุณจะต้องใช้เครืองทุ่นแรง ( Leverage) ช่วยให้คุณใช้เวลาและเงินของคุณน้อยลงแต่ได้ผลมากขึ้นอย่างคุ้มค่าเสมอๆ แล้วคุณจะต้องนำกำไรที่ได้จากการขยายธุรกิจกลับมาลงทุนเพื่อใช้ในการขยายธุรกิจทุกๆเดือน ซึ่งคุณสามารถใช้เครืองทุ่นแรง ( Leverage) ได้ในทุกขั้นตอนของการทำธุรกิจ ตัวอย่างเช่น

เพิ่มวิธีการและงบประมาณในการโฆษณาส่งเสริมธุรกิจของคุณ, ใช้เครื่องมือใหม่ๆเข้ามาขยายธุรกิจ, เรียนรู้กับข้อมูลและความรู้ใหม่ๆเสมอๆ แม้แต่การจ้างคนทำงานแทนคุณ เพื่อคุณจะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์มากกว่า เป้าหมายนะหรือครับ? ก็คือการทุ่นค่าใช้จ่ายและเวลาของคุณเพื่อทวีคูณผลกำไรให้มากกว่าเดิม


ขั้นตอนที่ 5 : อย่าสร้างรายได้แค่ทางเดียว

ตัวคุณเองตอนนี้พึ่งรายได้ทางเดียวจากธุรกิจอยู่หรือเปล่า?

ถ้าขายสินค้าไม่ได้ หรือ Sponsor คนไม่ได้เลย สถานการณ์ของคุณในแต่ละเดือนเป็นอย่างไร มันไม่ใช่กลยุทธ์ที่ฉลาดเลยที่จะพึ่งรายได้จากบริษัท MLM ของคุณแค่บริษัทเดียว ทางเดียว หาทางเพิ่มรายได้จากแหล่งต่างๆเพิ่มเติมในการขยายธุรกิจออนไลน์ เพื่อสร้างทั้งรายได้แบบทางตรงและทางอ้อม ที่จะทำให้คุณทำรายได้มากกว่าคนอื่นๆในเวลาเดียวกันเสมอๆ


ขั้นตอนที่ 6 : ให้ระบบทำงานแทนคุณเท่าที่คุณอาจจะสามารถทำได้

สิ่งที่คุณจำเป็นที่จะต้องทำอย่างจริงจังก็คือ ศึกษาหาความรู้เพื่อเพิ่มทักษะให้ตัวคุณเองเสมอ ในการหาวิธีทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้แบบคุณไม่ต้องแตะต้องมันเลยด้วยแบบอัตโนมัติ ด้วยระบบทางอินเทอร์เนต การสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังก็สามารถทำให้เป็นแบบอัตโนมัติได้ การติดตามผลก็เช่นกัน คุณแค่ต้องเรียนรู้เพื่อที่จะทำมัน Work ให้คุณเท่านั้นเอง


รวมทั้งการเข้าร่วมธุรกิจกับผู้นำหรือทีมที่พร้อม สนับสนุน ช่วยเหลืออย่างมีประสิทธิภาพ


ขั้นตอนที่ 7 : การดูแลดาวน์ไลน์ของคุณ!

ประสิทธิภาพของทีมงานดาวน์ไลน์ของคุณมีผลต่อคุณเสมอๆ คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้สอนสมาชิกในทีมของคุณถึงวิธีการประสบความสำเร็จในธุรกิจของพวกเขา ทำให้พวกเขาสนใจและกระตุ้นเขาโดยการสื่อสารกับพวกเขาอยู่เสมอ คุณสามารถเขียนจดหมายข่าวรายเดือนเพื่อให้พวกเขาทราบเกี่ยวกับการพัฒนาอะไรใหม่ๆในธุรกิจของคุณและทีมงานธุรกิจของคุณ

ถึงตอนนี้แล้วผมเชื่อว่าคุณคงเห็นภาพชัดมากขึ้นแล้ว มันเป็นความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่เสมอๆ คุณจะมีโอกาสสูงที่จะนำธุรกิจของคุณพุ่งทะยานไปไกลกว่าคนอื่นๆ จนเขาตามคุณไม่ทัน

แล้วไม่เพียงแต่ขงเบ้งเท่านั้นที่ต้องยอมซูฮกให้คุณ แม้แต่โจโฉ สุมาอี้ กวนอู กุยแก ซุนฮก ซุนฮิว ก็ต้องก้มหัวเรียกคุณว่ากุนซือเช่นกัน

ใจคุณสู้หรือเปล่าเท่านั้น…


ยินดีต้อนรับทุกท่าน จากใจจริง

ยุทธศักดิ์ ยมศรีเคน (ยุทธ)
ผู้บริหารดูแล MylifeMLM Team

Tel. 081 949 3387
yuttmylife@gmail.com
mylifeteam.info@gmail.com

กรอกข้อมูลด้านล่างนี้ เพื่อเรียนรู้พื้นฐานของ Attraction Marketing เพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณให้นำหน้าคนอื่นไปหลายปีกับการสร้างโอกาสทางรายได้อย่างถูกวิธี และปลอดภัยที่สุด..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น