วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ยินดีต้อนรับทุกท่านที่แวะเวียนผ่านมาเยือนบล็อกครับ

..ศรัทธา และ แรงบันดาลใจ คือก้าวแห่งความสำเร็จ..




รู้จักกันเสียก่อน ผมยุทธศักดิ์ ยมศรีเคน และ Business School Team (MylifeMLM Team) ได้เขียนบล็อกนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์จริง ของการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัว หรือธุรกิจที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน คือธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ที่ผมสร้างจนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง มาถ่ายทอดให้ท่านที่สนใจ หรือต้องการทำธุรกิจเป็นของตัวเองได้เรียนรู้...
จากการสั่งสมประสบการณ์การทำธุรกิจและการเป็นวิทยากร บรรยายตามสถานที่ต่างๆของผม และทีมงานฯ ซึ่งได้มีโอกาสบรรยายและแนะนำแลกเปลี่ยนความรู้ " การสร้างรายได้ออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต " โดยผ่านช่องทางต่างๆ และระบบที่มีให้เราเลือกใช้อยู่หลายช่องทางเช่น Social Network , Search Engine , Website และ Blog , E-Marketing ฯลฯ ผมและเพื่อนๆร่วม Business School Team ได้รับรู้เสมอจากการได้ไปถ่ายทอดตามสถานที่ต่างๆรวมทั้งห้องประชุมออนไลน์ ของ Business School Team เอง


Business School Team มีส่วนช่วยเหลือกับความสำเร็จของผม และสมาชิกเป็นอย่างยิ่ง สิ่งที่ทีมฯ ได้รับรู้อยู่เสมอจากคำถาม ของคนที่สนใจการทำธุรกิจ ที่ทีมฯต้องตอบ คล้ายๆกันทุกครั้งว่า จะเริ่มต้นอย่างไร , ได้เงินจริงเหรอ , ทำยังไง , ทำไม่เป็นไม่เก่งจะทำได้เหรอ , ทำเว็บไม่เป็นบ้าง , ต้องใช้เงินลงทุนเยอะมั๊ย อีกมากมายหลากหลายคำถาม ขอผู้ที่ให้ความสนใจ ที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และต้องการประสบความสำเร็จให้ได้จริงๆ " ทีมฯ" หวังว่าบล็อกนี้จะให้คำตอบและเป็นแนวทางกับเพื่อนๆ และแขกผู้เข้ามาเยี่ยมชมทุกท่าน ได้เริ่มธุรกิจอย่างถูกต้องทุกท่านครับ!!


"ทีมฯ" ขอนำทุกท่านสู่การเรียนรู้ และไขความลับสู่ประตูแห่งความสำเร็จ กับงานธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ขายตรง MLM ที่ดีที่สุด ที่ใช้ระบบทำงานแทนทุกท่าน โดย Business School Team ที่จะถ่ายทอดให้คุณเรียนรู้ฟรีๆ เพื่อสร้างรายได้เสริม กับงานพิเศษจากธุรกิจของคุณ ให้สามารถสร้างรายได้ ได้จริง!! อย่างที่ทุกท่านได้ตั้งความหวังเอาไว้ Business School Team ของเป็นกำลังใจ..ครับ


ปัญหาของหลายคนที่ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จนั้น อาจจะเกิดจากหลายปัจจัย แต่ที่สำคัญที่สุดเกิดจากการเริ่มต้นที่ไม่ถูกวิธี ขาดการวางแผน ขาดการแนะนำ ขาดแหล่งเรียนรู้ที่ดี ขาดการโปรโมตและการรู้จักเลือกกลุ่มเป้าหมาย หรือขาดการเลือกตลาดที่ดี "ทีมฯ" จึงขอนำเอาประสบการณ์จากความสำเร็จทั้งหมด มาถ่ายทอดแนะนำให้ทุกท่านได้เรียนรู้ แล้วทุกท่านจะรู้ว่าการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอะไร หากเริ่มต้นถูกต้อง ทุกท่านไม่ต้องเป็นคนเก่งอะไร ความรู้ชั้นไหน วุฒิการศึกษาอะไร อายุเท่าไหร่ ไม่ใช่เรื่องสำคัญ Business School Team สมาชิกแทบทุกคนสามารถสร้างรายได้ และประสบความสำเร็จได้ คุณเองก็สามารถทำได้เช่นกันครับ..


สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ หลากหลายทั้งการศึกษาและอายุใน Business School Team ที่ได้ร่วมงาน ที่คอยให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือ คอยแนะนำให้ผมได้รู้จักการสร้างธุรกิจ จากจุดเล็กๆที่อยู่ใกล้ตัวของคนแทบจะทุกคน ที่มีอยู่ในบ้านและครอบครัว ที่ผมเองและคนส่วนมากได้มองข้ามโอกาสที่ดีๆแบบนี้ไป...
จากการได้เข้ามาเรียนรู้กับ Business School ทำให้ผมสามารถนำความรู้และใช้ระบบเข้าช่วยในการทำงาน ได้ทำให้ผมบริหารธุรกิจกว่า 4 ธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก...
ขอขอบคุณ น้องสาว น้องชาย พี่สาวที่น่ารัก โดยเฉพาะคุณแม่ประไพ และคุณพ่อทองคำ ที่คอยดูแลเอาใจใส่ คอยให้คำแนะนำในสิ่งดีๆ กับการดำเนินชีวิตของลูกๆ รวมทั้งภรรยาสุดสวยและไอ้ลูกชายสุดแสนซน ที่คอยเป็นกำลังใจที่ดีเสมอมา ทำให้มีพลังสร้างสรรค์งานเขียนบล็อกที่ดี เพื่อสังคมส่วนรวมนี้ขึ้นมา..

หากสิ่งที่ได้ถ่ายทอดทั้งหมดเป็นประโยชน์ต่อทุกท่าน ผมขอยกความดีทั้งหมดนี้ให้ Business School Team ทุกคน และผมได้ตั้งปณิธานไว้ จะพัฒนาบล็อกเพื่อนำมาซึ่งประโยชน์สูงสุดแก่ทุกท่าน ขอผลบุญที่ผมได้รับ ส่งต่อถึง คุณพ่อทองคำ ผู้ล่วงลับด้วยเทอญ..


ยุทธศักดิ์ ยมศรีเคน (ยุทธ)
Business School Team (MylifeMLM Team)
mylifeteam.info@gmail.com
081 949 3387
http://www.mylifemlm.blogspot.com/
http://www.youcando-itmylife.blogspot.com/
http://www.worldformylife.blogspot.com/
http://www.mylifeyoucando.blogspot.com/


หากทุกท่านสนใจที่จะเรียนรู้แนวทางการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ติดตามตารางเรียนออนไลน์ได้ทุกสัปดาห์


********************************

ทุกวันอังคารเวลา 20.00น.
-Attraction Marketing

ลิงค์เข้าห้อง http://vyew.com/room#/431043/snatur

********************************


ทุกวันพุธเวลา 20.00น.
-Snatur OPP

ลิงค์เข้าห้อง http://vyew.com/room#/431043/snatur

********************************


ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น.
- MLM Business Model In Thailand

ลิงค์เข้าห้อง http://vyew.com/room#/431043/snatur

********************************

สำคัญ***

เมื่อท่านเข้าห้องเรียนรู้ ท่านจะต้องแจ้งการเข้าห้อง
โดยการพิมพ์ชื่อ yutthasak_ชื่อของท่าน
ทุกครั้งก่อนนะครับ ....


*สำหรับเทรนนิ่งพิเศษ หรือถ้ามีเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงตารางอย่างไรจะแจ้งอีกครั้ง



ด้วยความนับถือ...
ฺBusinessSchoolSupport Team


Business School Consultant, Trakarn, Trakarnphutphon, Ubonratchatani 34130, Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น